Saturday, October 14, 2017

การขยายตัวเหรียญโอลิมปิก - อัลฟาโอเมก้า





มองไปที่มือของฉัน! หนึ่งสองสามสี่และห้า! ผมบอกว่าห้าเหรียญสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกต่อไป! มีห้าแหวน! ดังนั้นในห้าสุดยอดนักกีฬาที่ได้รับเหรียญ! มิฉะนั้นคุณจะได้รับสายฟ้าลดน้ำหนักของคุณ ... คุณทราบว่า!
----------

แบนเนอร์การขยายตัวสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว 2018 ที่เป็นเกาหลีพยอองไอหลิง


ในขณะที่มันได้รับการกล่าวก่อน 5 เหรียญทำให้มันเป็นห้าห่วง! เวลาสำหรับการขยายตัวของผลตอบแทนสำหรับโอลิมปิกเกมส์เป็นเวลานาน, ค้างชำระนาน เราจะรออะไรอยู่? บางทีที่สี่จะได้รับการดีบุกผสมตะกั่วเป็นโลหะผสมดีบุกที่รู้จักกันในสมัยก่อน และห้าจะได้รับเหล็กสะท้อนของยุคเหล็ก? 

------------------------------------
ห้าห่วง = ห้าเหรียญ
จิตวิญญาณเดิมของเกมใหม่ที่กำลังจะมาร่วมกันในการแข่งขันเพื่อสุขภาพและชุมชนไม่จำเป็นต้องสำหรับการนับเหรียญ ดังนั้นนี่คือข้อเสนอแนะเนื่องจากมีห้าห่วงทำไมไม่ห้าเหรียญ?

สี่และที่ห้าแน่นอนสมควรได้รับบางสิ่งบางอย่างสำหรับความอดทนและความพยายามเพื่อให้ใกล้เคียงของพวกเขา! พวกเขาไม่ได้จะต้องยืนอยู่บนเวทีหรือได้รับของพวกเขายกธง แต่บางทีพวกเขาสามารถยืนอยู่บนขนาบข้างด้านซ้ายและด้านขวา? นอกจากนี้ถ้ามันเป็นกีฬาทีมแล้วเท่านั้นหนึ่งในสมาชิกของทีมสามารถยืนได้ด้วยแท่น เมื่อการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ตั้งขึ้นในปี 1896 มีไม่มากเป็นประเทศที่เข้าร่วมโครงการเป็นของพวกเขาในวันนี้ ในความเป็นจริงพวกเขามีเพียง 14 ประเทศในขณะนี้มีกว่า 200 ประเทศที่เข้าร่วมโครงการ

5 โอลิมปิกแหวนแข่งขันมี 5 เหรียญโอลิมปิก

ดังนั้นสิ่งที่จะโลหะจะถูกสร้างขึ้นมาจากอะไร? จริงๆมันไม่สำคัญ แต่มันจะทำให้ความรู้สึกที่มีให้พวกเขาสร้างขึ้นจากองค์ประกอบของสีบรอนซ์ สถานที่ดังนั้นสี่ได้รับทองแดงในขณะที่สถานที่ที่ห้าได้รับดีบุก

เพื่อที่จะให้ 6 วันสถานที่เป็ดโชคร้ายที่เพิ่งพลาดออก ..... แต่ไม่สมบูรณ์!

ความคิดที่ว่าจะใช้เวลามุ่งเน้นออกไปจากความคิดครอบงำชาติสำหรับถ้วยรางวัลอีกคือการให้รางวัลที่ดีที่สุด 24 สินค้า ตั้งแต่เกมอยู่บนพื้นฐานของวัฒนธรรมกรีกทำไมไม่ให้ออกถ้วยรางวัลแหวนไปด้านบน 24 คู่แข่ง? เพียงแค่รอจนกว่าคุณจะได้ยินวิธีการที่เราจะทำเช่นนี้!



24 แหวนความสำเร็จในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกขึ้นอยู่กับTH E กรีกอักษรจากอัลฟาโอเมก้า, สำหรับชั้น 24 ตำแหน่ง

ครั้งแรกมันจะส่งเสริมวัฒนธรรมกรีกและทำให้โลกจะกลายเป็นความคุ้นเคยกับตัวอักษรกรีก ประการที่สองเราทุกคนสนุกกับเกมเพราะชาวกรีกก็เป็นสิ่งที่ถูกต้องที่จะทำเพื่อเป็นเกียรติแก่ชาวกรีก ในที่สุดทุกคนนักกีฬาที่เสียสละมากแน่นอนสมควรได้รับบางสิ่งบางอย่าง ดังนั้น 1 สถานที่ได้รับAlphแหวน 2 ครั้งสถานที่ที่ได้รับแหวนเบต้า 3 ได้รับแหวนแกมมา 4 วันที่ได้รับแหวน Delta, 5 และวันที่ได้รับแหวน Epsilon ในนอกจากเหรียญของพวกเขาได้รับอยู่แล้ว 6 วันที่ 24 วันที่จะไม่ได้รับเหรียญ แต่แหวนของตำแหน่งของตน 6 TH




ได้รับแหวนกับกทพกับมันในขณะที่ 24 วันที่ตำแหน่งที่ได้รับแหวนที่มีโอเมก้ากับมัน บุคคลหรือทีมในรอบ 25 วันที่ไม่ได้รับแหวนกรีก แต่เพียงแหวนเข้าร่วมโทเค็น 

ทำเช่นนี้คือในจิตวิญญาณของเกมสำหรับชุมชนและการแข่งขันที่มีสุขภาพดีและในส่วนที่เกี่ยวกับชาวกรีกที่เริ่มต้นเกมเหล่านี้ ถ้าทำคนทั่วทุกมุมโลกในที่สุดก็จะได้รู้ว่าอักษรกรีกผ่านการดูดซึม(คำภาษากรีกที่ชื่นชอบ)

ถ้าพวกเขาเคยขยายระบบการให้รางวัลเหรียญทำไมไม่ยังมงกุฎ 1 สถานที่ที่มีพวงหรีดของมะกอกเกินไปหรือไม่? เห็นได้ชัดว่าในต้นฉบับเกมส์กรีกเท่านั้นผู้ชนะได้รับโทเค็นสาขานี้มะกอก เหรียญที่ 1 ให้อยู่คนเดียว 2 ครั้งที่ 3 และเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ทันสมัย นอกจากนี้การสวมใส่


โอลิมปิก เหรียญในที่สาธารณะหลังจากเกมที่มีมากกว่าเป็นบิตกระจ้อยร่อยโอ้อวดไม่? แต่นักกีฬาที่วางอยู่บน 24 ตำแหน่งยังคงสามารถป๋อสิ่งที่พวกเขาและสร้างแรงบันดาลใจคนอื่น ๆ ด้วย "สถานที่อย่างเป็นทางการตำแหน่งแหวนโอลิมปิก."

แหวนกำปั้นห้าสถานที่ควรจะตรงกับตำแหน่งของพวกเขาเหรียญ ดังนั้น 1 สถานที่ได้รับแหวนทอง 2 ครั้งแหวนเงิน, แหวน 3 สีบรอนซ์ 4 THแหวนทองแดงและ 5 THแหวนดีบุก สถานที่ 6 วันที่และด้านล่างได้รับแหวนปกติที่ทำจากโลหะที่มีราคาแพงน้อยกว่าหรือโลหะผสมดีบุกบางส่วนของมัน


ผู้ชายและผู้หญิงเหล่านี้ทำงานอย่างหนักและเสียสละเวลาเงินและลักษณะบางอย่างของเยาวชนของพวกเขา พวกเขาสมควรได้รับบางสิ่งบางอย่าง ถ้าใด ๆ ของความคิดเหล่านี้จะนำไปใช้แล้วอดีตโอลิมปิก นักกีฬาสามารถแสดงคนอื่น ๆ ต่ำต้อยที่ระลึกและแรงบันดาลใจ

พวกเขาสามารถเก็บไฟของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ส่องแสงที่ใดก็ตามที่พวกเขาไป

 

คุณรู้ไหมว่าการขยายระบบเหรียญรางวัลที่ได้เกิดขึ้นแล้วสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสมัยใหม่? ทั้งสองการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกครั้งแรกที่กรุงเอเธนส์และกรุงปารีสเพียงให้ออกเหรียญอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกและครั้งที่สอง และพวกเขาไม่ให้ออกทองใด ๆ แต่สถานที่แรกที่ได้รับรางวัลเหรียญเงินและสถานที่ที่สองได้เหรียญทองแดง หากคุณสาม - คุณมี nada

มันไม่ได้จนกว่าการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกชาวอเมริกันคนแรกในเซนต์หลุยส์ที่เหรียญทองถูกส่งออก ดังนั้นถ้าคุณคิดว่าเราไม่ควรเพิ่มเหรียญสำหรับสี่หรือห้าเพียงเพราะมันแบ่งกับประเพณี - ประเพณีได้รับเสียแล้ว 


นอกจากนี้เมื่อคุณทำคณิตศาสตร์กับอัตราส่วนของรางวัลให้กับประเทศที่เข้าร่วมโครงการการเปลี่ยนแปลงในตัวเลขที่จะส่าย ในช่วงการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสมัยใหม่ครั้งแรกมี 14 ประเทศเข้าร่วมการแข่งขันสำหรับ 2 เหรียญ (ครั้งแรกและครั้งที่สอง) นี้นำไปสู่ 1 ใน 7 โอกาสของการชนะสุ่มเหรียญ โดยทั่วไปถ้าสิ่งที่ถูกนำไปสู่การมีโอกาสเป็นประเทศที่มีโอกาส 14% ในการชนะเหรียญ. * เมื่อพวกเขาเริ่มต้นแจกเหรียญทองสำหรับสถานที่แรกในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเซนต์หลุยส์อัตราส่วนเพิ่มขึ้นจริงประมาณ 1-4 เพราะมี 3 เหรียญจะชนะ 12 ประเทศที่เข้าร่วมโครงการ (โอกาส 25%) ข้างหน้าอย่างรวดเร็วไปแข่งขันกีฬาโอลิมปิก Rio-2016 กับ 206 ประเทศที่เข้าร่วมโครงการ - อัตราส่วนของรางวัลเหรียญคือประมาณ 1 ถึง 69 ในแง่ของเปอร์เซ็นต์ที่เกี่ยวกับโอกาส 1% ของรางวัลเหรียญที่
 

สมมติว่าพวกเขาจะขยายไปยังห้าเหรียญสำหรับห้าสุดยอดสถานที่การเปลี่ยนแปลงอัตราส่วนประมาณ 1-42 เพิ่มโอกาสในการชนะเหรียญเลวทรามต่ำช้าส่วนลด 2% ดังนั้นหากคุณกำลังกังวลว่าการให้ที่สี่และห้าเหรียญจะลดค่า 1 เซนต์ 2 ครั้งหรือ 3 - เป็นร้อยละหนึ่งเอะอะใหญ่? 
 

ตอนนี้เมื่อคุณคำนวณรางวัล 24 แหวนตัวอักษรด้วยตัวเลข 2,016-Rio โอลิมปิกอัตราส่วนโอกาสที่บริสุทธิ์ในการชนะเป็นเรื่องเกี่ยวกับแหวน 1-8.5 - ซึ่งเป็นเพียง 12% หมายเหตุ 12% เป็นจำนวนมากที่ใกล้ชิดกับอัตราส่วนเดิมหรือร้อยละของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสมัยใหม่ครั้งแรกที่กรุงเอเธนส์
 



ดังนั้นทำไมไม่ !? คิดว่าทุกที่ทำงานหนักและเสียสละนักกีฬาเหล่านั้นใส่ลงไปในการฝึกอบรมของพวกเขา - ความโศกเศร้าที่เวลาน้ำตาเหงื่อและเลือด แน่นอนว่าพวกเขาสมควรได้ยิงดีกว่าที่ชนะเหรียญหรืออย่างน้อยแย่งโทเค็นอ่อนน้อมถ่อมตนของการอุทิศตนและความอดทนของพวกเขา เวลาที่มีมาเพื่อขยายระบบการให้รางวัลเหรียญทองโอลิมปิก 
ความคิดที่ขยายตัวแหวนโอลิมปิกเป็นว่าผู้เข้าร่วมทุกคนได้รับแหวน ถ้าพวกเขาวาง 24 หรือสูงกว่าพวกเขาได้รับตัวอักษรกรีกแกะสลักในนั้นถ้าพวกเขาวาง 5 หรือสูงกว่าพวกเขาได้รับเหรียญ นักกีฬาที่วางวันที่ 25 หรือต่ำกว่าได้รับแหวนที่มีโลโก้ของประเทศเจ้าภาพเลือกบางทีปี, สถานที่, และโลโก้ ดังนั้นนักกีฬาทุกคนได้รับแหวนบางส่วนจะได้รับแหวนเข้าร่วมทั่วไปบางส่วนจะได้รับตัวอักษรกรีกแหวนในขณะที่ไม่กี่จะได้รับทอง, เงิน, ทองแดง, ทองแดงและดีบุกแหวนโลภ  

สุดท้ายตั้งแต่ธงโอลิมปิกมีห้าห่วง - ห้าเหรียญให้ทั้งความสามัคคีสำหรับ 'อย่างเป็นทางการ' ห้าทวีป ความคิดนี้มีความสอดคล้องกับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกอย่างเป็นทางการ Creed:


"สิ่งที่สำคัญที่สุดในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกไม่ได้ที่จะชนะ แต่จะมีส่วนร่วมเช่นเดียวกับสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตไม่ใช่ชัยชนะ แต่การต่อสู้. สิ่งที่สำคัญไม่ได้ที่จะเอาชนะ แต่การที่จะได้ต่อสู้ WELL" -Pierre DE Coubertin

No comments:

Post a Comment